loader

Quyền và trách nhiệm của khách hàng tại phòng khám Tick Medical

Quyền của khách hàng

1. Quyền của khách hàng

*Quyền được tôn trọng:

Khách hàng đến với phòng khám xương khớp Tick Medical luôn được đối xử lịch sự, công bằng và đảm bảo được quyền lợi khi tham gia dịch vụ khám và điều trị tại phòng khám.

*Quyền được cung cấp thông tin:

Khách hàng có quyền được bác sĩ giải đáp rõ ràng về tình trạng sức khỏe, chi phí khám chữa bệnh và tư vấn sau điều trị

*Quyền được chăm sóc y tế hiệu quả:

Khách hàng có thể từ chối hoặc tiếp tục sử dụng dịch vụ của phòng khám nếu không cảm thấy hài lòng hoặc tin tưởng. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn kĩ thuật viên điều trị, người có thể giúp khách hàng giải quyết được các vấn đề sức khỏe.

Trách nhiệm của khách hàng

2. Nghĩa vụ của khách hàng

*Cung cấp thông tin:

Khi sử dụng dịch vụ tại phòng khám, Quý khách hàng sẽ phải cung cấp thông tin trong phiếu yêu cầu để lưu giữ hồ sơ và theo dõi tiền sử bệnh sử của khách hàng trong quá trình chẩn đoán và điều trị

*Tham gia theo đúng phác đồ điều trị:

Tuân thủ theo đúng phác đồ điều trị đã được bác sĩ đưa ra và làm theo các hướng dẫn chăm sóc sức khỏe. Hãy hỏi ngay nếu không hiểu các chẩn đoán, kế hoạch chăm sóc hay điều trị của phòng khám.

*Quan tâm và tôn trọng:

Quý khách hàng vui lòng tuân thủ nội quy và quy định của phòng khám liên quan đến các hoạt động thăm khám và điều trị. Hãy đối xử tôn trọng và lịch sự với nhân viên và khách hàng tại phòng khám. Hãy tôn trọng lịch hẹn đã đăng ký hoặc thông báo trước khi hủy hẹn.


Quý khách hàng mong muốn tìm hiểu thêm về các dịch vụ điều trị tại phòng khám Tick Medical, vui lòng để lại thông tin dưới đây, chuyên viên của phòng khám sẽ liên hệ hỗ trợ trực tiếp. Xin cảm ơn!

Điều trị thoát vị đĩa đệm
Điều trị thoát vị đĩa đệm